Mô tả công việc

· Tham mưu cho BGĐ Công ty các vấn đề liên quan đến pháp lý của các Dự án phát triển mới theo chiến lược phát triển của Công ty
· Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
· Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
· Tư vấn và hỗ trợ pháp lý: Nghiên cứu vấn đề/vụ việc theo quy định pháp luật để tham mưu cho ban Lãnh đạo và các Phòng Ban của Công ty
· Tư vấn giúp lãnh đạo trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản quản lý nội bộ doanh nghiệp (điều lệ, nội quy, quy chế,….), các quyết định về tổ chức, quản lý của doanh nghiệp (nếu có yêu cầu).
· Kiểm soát, thẩm định về pháp lý, đàm phán, soạn thảo hợp đồng và hồ sơ phát sinh trong quá trình đấu thầu, thiết kế, thi công công trình.
· Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng, thỏa thuận dân sự với đối tác, khách hàng.
· Thay mặt Lãnh đạo công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng; giải quyết khiếu nại, tranh chấp; đại diện tham gia tố tụng hoặc tham mưu để lãnh đạo công ty thuê luật sư để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công ty.
· Trực tiếp làm việc, phối hợp với các Phòng Ban để giải quyết các công việc liên quan và hướng dẫn nghiệp vụ, hỗ trợ các vấn đề pháp chế khi có yêu cầu.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo công ty giao.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm trong việc theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến đầu tư góp vốn, rút vốn, tranh chấp … trong loại hình doanh nghiệp cổ phần.
- Am hiểu các luật định liên quan đến hoạt động của Công ty: : Luật doanh nghiệp, Luật lao động, các nghị định, thông tư, tiêu chuẩn liên quan đến phần việc đang đảm nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 25
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
6 Tân Sơn - Phường 12 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp Lý
Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Nộp đơn